LOVEiS WinterFestival

bbanner

ปีที่แล้วได้ไปดูคอนเสิร์ตอลังการของค่าย LOVEiS ที่เขาใหญ่  ตอนนั้นได้ยินข่าวว่าจะพี่บอยด์จะจัดคอนเสิร์ตกลางเขาใหญ่ก็ตื่นเต้นดีใจเพราะเคยไปดู  Million Ways to Love ที่ Impact แล้วสะใจมาก  คราวนั้นก็เลยตั้งหน้าตั้งตาไปดู  วันนั้นคนร่วม 7-8000 คนได้  ถึงแม้ว่าอากาศไม่หนาวจัดอย่างที่คิด  แต่ก็เต็มที่ทั้งคนดู คนร้อง  ตั้งแต่เย็นจนตี 4 กว่าหลังจากนั้นก็แยกย้ายเข้าเต็นท์กัน  ตื่นเช้าหารถไม่เจออีกเพราะทุกคันสีแดง (ฝุ่น) หมด  แต่ก็ไม่มีใครบ่นเพราะเหมือนมา share ความรู้สึกดีๆ  กับฟังเพลงเพราะๆ กัน

ดูรูปสวยๆ จากงานครั้งนั้นได้ที่นี่ครับ

พอปีนี้ได้ข่าวว่าจะจัดอีก  ตอนแรกก็ว่าจะไปแต่ติดภาระกิจ  เลยรอฟังข่าวว่าจะสนุกเหมือนปีทีแล้วหรือไม่  แต่ฟังจากหลายๆ คนที่กลับมา  ดูเหมือนว่าหลายๆ อย่างที่กลัวๆ กันก็เป็นจริง   คนก็เยอะเกินไป คาดว่าไม่ต่ำกว่า 16000 คน  แถมคนไม่มีตั๋วก็ยังเข้าไปได้  สวัสดิการ (ห้องน้ำ) ไม่เพียงพอ  หลังๆ น้ำก็ไม่ไหล  แถมคุณวินิจจะไปพูดอะไรกระทบต่อมอารมณ์ของคนดูซะด้วย  ดูเหมือนว่า RS Fresh Air ของคุณวินิจ  คงโดนไปเต็มๆ  ได้ข่าวว่าพี่บอยด์เครียดมาก  อาจจะเปิดฟรีคอนเสิร์ตให้กับคนที่ซื้อบัตรเข้าไปดู

ในเมือปีนี้งานมันออกมาแบบนี้  คงต้องคอยดูกันว่าปีหน้า  ค่าย LOVEiS จะสามารถแก้ปัญหา  และกลับมาเป็นขวัญใจแฟนเพลงได้เหมือนเดิมหรือไม่   หรือว่าคอนเสิร์ตกลางแจ้ง บรรยากาศดีๆ เหมือนครั้งแรกคงจะไม่มีอีกแล้ว

จริงๆ แล้วจะเปลี่ยนคนจัด ก็ไม่มีใครว่านะ