New Year Recharged

3…2…1  Happy New Year!!!

ได้หยุดยาวช่วงปีใหม่ไปชาร์ตแบตตัวเองที่กาญจนบุรี  ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าอะไรๆ มันก็จะทั้งแพง ทั้งคนเยอะ  แต่ก็ขอแจมกับเค้าไปด้วย

แต่ที่ยังงงๆ อยู่ก็คือ ABF เช้าวันปีใหม่ที่บวกอีก 20 บาทนั้นมันมาได้ยังไง?  ถามร้านก็บอกว่าปรับราคาใหม่  แต่เฉพาะแค่วันปีใหม่

ส่วนน้ำตกไม่ต้องพูดถึง คนมากกว่าน้ำ!  ส่วนที่แนะนำให้คนไปกาญจน์ควรไปดูก็คือโรงถ่ายพร้อมมิตรสตูดิโอของท่านมุ้ย  ซึ่งตอนนี้ยังใช้ถ่ายเรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 3 อยู่  แต่ในใบปลิวจะเห็นว่าจะมีบริเวณที่กันไว้สำหรับถ่าย “เพชรพระอุมา” ไว้ด้วย  อีกไม่นานแฟนๆ ของรพินทร์ และคุณหญิงดารินคงได้ดูหนังจากมหากาพย์ไทยๆ

IMG_5324 IMG_5386
IMG_5466 IMG_5555 IMG_5629

พูดถึงปีใหม่ก็อดจะพูดถึงเหตุการณ์ในคืนปีใหม่ไม่ได้  จริงๆ ก็ไม่เคยได้ยินชื่อผับนี้มาก่อนเลย (ตกยุค!!)  เช้านั้นได้ข่าว SMS ก็ยังคิดว่าเป็นผับในต่างประเทศ จนมาเห็นในภาพข่าวถึงได้อึ้ง  คงเป็นบทเรียนให้กับสถานบันเทิงต่างๆ ให้คำนึงถึงความปลอดภัยของนักเที่ยวด้วย  ไม่ใช้กะจะตีหัวเข้าบ้านเอากำไรอย่างเดียว

ส่วนที่หลังเหตุการณ์แล้วมีบางคนพยายามจับแพะ ชนแกะ เกี่ยวกับสิ่งบอกเหตุต่างๆ   จริงๆ แล้วความไม่ประมาทนั้นแหละเป็นสิ่งสำคัญที่สุดทั้งกับเจ้าของ และนักเที่ยว ช่วงนี้เป็นกับตัวเองก็คือไปไหนที่เป็นที่อับ  จะต้องหาช่องทางหนีทีไล่ไว้ก่อน

ขอแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียด้วยครับ