The Master… Disaster!

the master_120x90 เคยติดตาม True Academy Fantasia มาหลายปี  มีทั้งที่ชอบและไม่ชอบ  และที่ยังขัดใจอยู่  จนมาปีนี้ True ได้นำที่ 1 และ 2 ของแต่ละปีมารวมกับผู้ที่ชนะการโหวดจากปีกก่อนๆ รวมเป็น 15 คน  มาอยู่รวมกันอีกครั้ง  โดยครั้งนี้โจทย์คือทำโชว์แต่ละสัปดาห์โดยที่จะไม่มีครูมาสอน  ท่าเต้น เสื้อผ้า ดนตรี จะต้องออกแบบเองทั้งหมด  โดยที่ตั้งชื่อเกมส์นี้ว่า  “The Master  เกมส์แห่งศักดิ์ศรี”

ดูที่ทาง True  จั่วหัวแล้วก็เหมือนจะดูดี  จะได้เห็นพัฒนาการของรุ่นแรกๆ  ว่าเดี๋ยวนี้ไปกันถึงไหนแล้ว  ฝีมือคงต้องอย่างเจ๋งจน True มั่นใจถึงขายบัตรราคาสูงสุดถึง 2500 บาท  แต่เมื่อคืนวันเสาร์ดูคอนเสิร์ทครั้งแรก ขอบอกว่าจืดสนิท  ไม่เคยมีในประวัติเลยว่าดูคอนเสิร์ทแล้วหลับ ไม่ใช่ 1 2 แต่ถึงสามคนที่ดูด้วยกันหลับหมด  ตั้งแต่ช่วงกลางของ M2  มาตื่นอีกครั้งที่ได้ยินเสียงของพัชชาส่งท้าย M3

แถมการเตรียมงานก็ดูจะไม่เป็น “The Master” เอาเสียเลย  มีเสียงผู้กำกับบทแทรกเข้ามาในห้อง commentator  อาต้อยก็ข้อมูลผิดตอนนับคะแนน  สุดท้ายยังผิดคิวตอนประกาศผลคะแนนอีก  และเจ้ามุข ให้อยู่ต่อแต่ตัดคะแนน 10% นั้นมันฝืดเหลือเกิน

ทางทีมงานคงต้องไปปรับปรุงอย่างขนานใหญ่  ไม่อยากจะเชื่อว่าเคยทำ AF มาถึง 5 ปีแล้วยังเป็นแบบนี้ให้เห็นอยู่  ยิ่งทำแบบนี้คนยิ่งไปเทียบกับ The Star